Skip to main content

SESSIA



Chúng ta đã từng quan tâm đến thị trường bán lẻ đã thấy nó phát triển mạnh mẽ như thế nào, ít nhất một người có thể tạo ra sự thuận lợi cho việc phát triển nhanh chóng của thị trường trong đó có thị trường thương mại điện tử. Mọi người có thể mua bất kỳ hàng hóa nào thông qua Internet một cách dễ dàng, nhờ đó tiết kiệm được thời gian, công sức và năng lượng của họ. Nhưng thực sự, tại thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng sử dụng thương mại điện tử là rất lớn. Và sẽ tiếp tục tăng lên, vì nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu dự đoán sự tăng trưởng này còn nhanh hơn nữa trong thời gian tới, Do đó, nó là vấn đề rất đáng để xem xét đến việc số hóa doanh nghiệp của bạn trên Internet.
Vấn đề
Bên cạnh sự tăng trưởng nhanh chóng này, thị trường quan hệ thương mại đang gặp một số khó khăn. Mỗi cửa hàng, dù đang trực tuyến hay ngoại tuyến, đều quan tâm đến khách hàng của mình, sử dụng những thế mạnh và kinh nghiệm của mình, từ tiếp thị, đến quãng cáo hay bất kỳ chương trình khách hàng thân thiết và hệ thống hoàn tiền nào. Tất cả điều này chỉ được sử dụng cho mục đích thu hút và giữ chân khách hàng của họ. Song thực tế cho thấy, không phải tất cả các công ty và doanh nghiệp đều có thể tự hào về một môi trường tiếp thị được xây dựng hoàn hảo, kết quả là mang lại cho họ nhiều khó khăn, tốn kém và mất thời gian hơn so với trước đây.
Bạn đang nghĩ đến vấn đề gì? Vâng, đó chính là nhiều doanh nghiệp bán lẻ sử dụng dịch vụ của các tổ chức bên thứ ba hứa hẹn với họ sẽ cung cấp một lượng khách hàng đáng tin cậy và chất lượng cao và họ sẽ phải chi một khoản tiền khá cao. Mặt khác, nó cũng không quan trọng đối với lĩnh vực mà họ sẽ tiến hành tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Nguyên tắc làm việc của họ là giống nhau. Đây thực ra là một kế hoạch cổ điển và dĩ nhiên là nó thường không hoàn hảo.
Rút kinh nghiệm từ những tư duy đó toán , một nhóm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet và các lĩnh vực tài chính khác. Ý tưởng của họ là loại bỏ bất kỳ các hình thức trung gian nào giữa một người mua và người bán, và điều đó không quan trọng cho dù doanh nghiệp của anh ta ngoại tuyến hay trực tuyến.
Về dự án
Từ những ý tưởng tiến bộ đó dã cho ra đời một dự án phi tập trung mới tên là SESSIA . SESSIA là một phương án độc đáo cho hầu hết các vấn đề được nói ở trên, nhờ vào đó mà các doanh nhân sẽ có quyền truy cập trực tiếp với khách hàng của họ và sẽ có thể khuyến khích họ mua hàng hóa của mình.
Bạn có thể tưởng tượng rằng một dự án như vậy đã đang xảy ra và đây chính là sự thật. Sau đây tôi sẽ giải thích khái niệm về SESSIA chi tiết hơn và bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn của SESSIA như thế nào .
Đặc điểm dự án

Công nghệ chủ chốt cho dự án này không được chọn một cách tình cờ, vì đằng sau blockchain là tương lai tươi sáng của chúng tôi. Vì với nó, bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả các quy trình hiện tại. Nó cho phép bạn kiểm soát tính bảo mật và minh bạch của tất cả các giao dịch, cũng như được công khai đồng thời ở bất cứ đâu trên thế giới. Đó là thuận tiện, thiết thực, và quan trọng nhất có thể truy cập. Phân tích lợi thế của mình, nhóm phát triển đã quyết định tại sao không sử dụng tất cả những phẩm chất này trong thị trường bán lẻ, trong khi loại trừ tất cả các bên thứ ba từng là mối liên kết giữa các thương hiệu của doanh nhân thành công và khách hàng của họ. Thế là ý tưởng về SESSIA ra đời .
Với việc loại bỏ các trung gian, SESSIA cho phép người tiêu dùng tương tác trực tiếp với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào, cả trực tuyến và ngoại tuyến, bất kể vị trí địa lý của họ. Các thương hiệu sẽ có thể khuyến khích cá nhân khách hàng của họ cho mỗi lần mua hoàn hảo, tự động tính phí cho họ một khoản hoàn lại nhỏ. Tại sao hoàn lại tiền? Thật kỳ lạ, trong những năm gần đây, từ này đã trở nên quá phổ biến trong xã hội, và tất cả chỉ vì mô hình tương tác giữa người bán và người mua này kích thích mạnh mẽ việc mua sản phẩm cho phép bạn nhận được một số giá trị bổ sung, đó là hoàn lại tiền.
Đây không phải là ưu điểm duy nhất trong hệ thống SESSIA . Các doanh nhân cũng sẽ có thể khuyến khích trực tiếp khách hàng của họ bằng cách bổ sung thêm Cixes (đây là mã thông báo nội bộ của nền tảng SESSIA ) để đưa bạn bè của họ và họ cũng mua hàng trong một cửa hàng cụ thể. Chủ yếu mang lại cho một người bạn nhận được một phần thưởng tốt đẹp. Đề án này rất giống với truyền miệng, nhưng như chúng ta đều biết, đây là một trong những công cụ mạnh nhất hiện có trong quan hệ thương mại và thị trường.
Lợi ích
Thế mạnh của nền tảng SESSIA so với các dự án phi tập trung khác là SESSIA chỉ đơn giản tạo ra một môi trường để liên lạc của cả hai bên, không tham gia tích cực và không tính phí lớn. Thật vui khi được làm việc với SESSIA , bởi vì trong kho vũ khí của nó có một lượng lớn công cụ, cho cả doanh nhân và khách hàng.
Về phía doanh nhân: có quyền truy cập vào tất cả các chức năng góp phần tùy chỉnh hệ thống phần thưởng của họ, trong đó mỗi chức năng đặt tối thiểu và tối đa có thể truy cập được cho tất cả mọi người.
Về phía khách hàng: cũng nhận được toàn bộ môi trường xã hội nơi anh ta có thể mua hàng, nhận hoàn tiền, chia sẻ đánh giá của mình về sản phẩm đã mua, mời bạn bè và nhận thêm hoa hồng khi mua hàng của bạn bè.
Cách thức hoạt động

Để tăng cường thông tin nhận được, tôi đề xuất xem xét một ví dụ nhỏ về tương tác người dùng, ví dụ, một số cửa hàng thời trang sử dụng hệ thống SESSIA .
Bạn quyết định mua quần áo, trả tiền và nhận hàng cho nó, cũng như kiểm tra có chứa một mã đặc biệt. Người bán quét mã này thông qua SESSIA , sau đó hệ thống xác định ID khách hàng và đưa nó đến mạng xã hội của anh ta một giao dịch mua hoàn thành, tích lũy tiền mặt, cũng như tích lũy từ hoa hồng nhận được từ các đề xuất cho bạn bè của anh ta. Mọi thứ hoạt động rất nhanh, và quan trọng nhất là với chất lượng cao và không có bất kỳ khó khăn nào.
Chi tiết về ICO
Như đã nói trước đó, bên trong hệ thống sẽ vận hành mã thông báo nội bộ của riêng họ, với tên là - KIKCs . Mã thông báo này dựa trên tiêu chuẩn đồng tiền ERC20, được phát triển trên cơ sở chuỗi khối Ethereum vì mạng này có một số lợi thế có thể đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho sự phát triển của dự án này, cũng như góp phần vào tính minh bạch và khả năng đoán trước về sự phát triển của toàn bộ dự án.
Tổng cộng 100 triệu xu sẽ được phát hành. Nếu số token chưa bán sẽ bị đốt trong ICO, và mỗi đồng tiền này được hỗ trợ bởi một hợp đồng thông minh. Sự có mặt của hợp đồng thông minh cung cấp một khoản thanh toán được đảm bảo cho tất cả các khoản hoàn lại tiền và các khoản phí hoa hồng khác cho tất cả mọi thành viên của hệ thống SESSIA
Việc phân phối mã thông báo như sau:
Kết luận
Dự án SESSIA là một dự án thương mại lý tưởng giữa các doanh nhân (thương hiệu) và khách hàng (người mua) của họ. Cuối cùng, tất cả các doanh nhân cần là hàng hóa của họ được mua đi mua lại. Và tất cả những gì người mua cần là phần thưởng cho sự lựa chọn của họ và cảm nhận được lợi ích mà họ có thể mang lại cho gia đình và bạn bè của mình bằng cách giới thiệu một hay nhiều sản phẩm yêu thích khác trên mạng xã hội của mình.
Ý tưởng về SESSIA rất thú vị do đó tôi quyết định viết một đánh giá về dự án này. Nhưng xin lưu ý rằng nội dung đánh giá của tôi chỉ nhằm mục đích thông tin và nó không khuyến khích hành động của bạn. Nếu bạn muốn đi xa hơn , tôi khuyên bạn nên tự mình nghiên cứu dự án này kỹ hơn. Bạn có thể tham khảo các tài nguyên của SESSIA thông qua các liên kết bên dưới.
AUTHOR: HAYZED8
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1293373

ETH ADDRESS :0x35e29f9ddf79baad0cd41a8943d038bbed2ceceb

Comments

Popular posts from this blog

DIW - Hidup virtual Anda aman dan terdesentralisasi! Review ICO

) DIW adalah dompet identifikasi digital. DIW adalah layanan identifikasi pribadi dan terdesentralisasi yang memungkinkan pemegang rekening terdaftar menyimpan data mereka dengan aman, serta menerima akses rahasia ke informasi terenkripsi menggunakan jaringan blokir MASALAH YANG ADA Konsep DIW yang unik diciptakan untuk mengatasi masalah berikut, yang merupakan bencana dunia modern. Meningkatkan kebocoran data. Pencegatan dan pencurian data rahasia terus berkembang, yang memiliki dampak negatif pada dunia - ini mempengaruhi individu dan perusahaan dan memerlukan konsekuensi yang tak terbayangkan baik di dunia online maupun di luar jaringan. Penggunaan mata uang kripto Hanya dalam waktu 12 bulan, total kapitalisasi pasar kriptovalyut meningkat secara signifikan. Namun, mata uang kripto digunakan secara eksklusif dalam kerangka komunitas kripto dan pertukaran online, dalam "kehidupan nyata" penggunaannya terbatas Pertumbuhan kecurangan di Internet.

Cardstack: The Solution For Decentralized Internet

The Cardstack Foundation is a non-profit establishment situated in the Canton IN Switzerland. Its goal is to advance and build up the Cardstack programming, design, convention, and applications. The Foundation can support and fund innovative work exercises that advance the Cardstack programming, engineering, and convention. It will be in charge of the arranged pledge drive and guarantee that the assets raised are planned and allotted to satisfy its establishing contract. Establishment Charter Act as steward for the ceaseless advancement and change of the Cardstack programming, design, and conventions. Encourage the distributing of open-source code, information arrangements, and documentation inside the Cardstack biological community. Facilitate a well-working business sector that energizes reception and utilization of the Cardstack programming, design, and conventions. Develop and refine financial and factual models, which ensure a reasonable distribution of pri

AllSesame

О компании AllSesam В современное время трудно себе представить то сферу куда бы не добралась криптовалюта. Популярность и актуальность криптовалют заставляет задуматься над способами и технологиями которые обеспечат их доступность для простых людей. Итак, что же из себя представляет социальная децентрализованная сеть питания AllSesam? Прежде всего AllSesam это децентрализованная социальная сеть питания разработанная на базе блокчейн. В этом и заключается ключевые моменты и преимущества такого класса экосистемы. В современное время технология блокчейн находится на шаг впереди от других традиционных технологий. Это неудивительно, технология оцифровки, автоматизации, децентрализации уже полностью практически охватили все сферы деятельности человека. Токен AllSesam стремится стать основным децентрализованным сервисом, который позволит клиентам заказать еду из ресторанов, кафе, магазинов, и иметь при этом быструю курьерскую доставку. вот основные принципы которыми руковод